5 lý do nên cho trẻ con tham dự lễ cưới

Thứ ba, 15/11/2011, 16:23 GMT+7

Có trẻ con trong đám cưới hay không dường như là một câu hỏi đơn giản. Nhưng nó cũng không đơn giản trong lúc bạn phải suy tính những lợi ích và bất tiện khi ngày trọng đại đang đến gần.

 

Trẻ con dễ thương và tràn đầy tình yêu...

Chỉ cần liếc nhìn một cô bé phù dâu đáng yêu thôi bạn cũng sẽ thấy vui. Trẻ con chỉ muốn được yêu thương vì chúng cũng có rất nhiều tình cảm. Phần lớn trẻ con nắm bắt hết những cơ hội để cảm thấy đặc biệt và thích thú khi làm tăng thêm sức hấp dẫn cho đám cưới của bạn. Để chắc rằng bạn sẽ có được những tấm ảnh chụp thật đẹp với cô phù dâu nhỏ giống như những ông bố bà mẹ và con gái, bạn nên để cho bé được thoải mái nhất và đừng quên đồ chơi yêu thích của bé.

 

Trẻ con vui vẻ và trần đầy sinh lực...

Trẻ con làm cho bữa tiệc sinh động và giữ cả năng lượng cho chúng ta. Một cậu bé cầm hộp nhẫn trông thật dễ thương trong đôi giày và bộ veston. Cùng với năng lượng ấy, có lúc chúng la hét, đùa nghịch và chạy vòng quanh nhưng đám cưới như vậy mới vui. Hãy giải toả căng thẳng và vui cùng bọn trẻ trên sân khấu tiệc cưới và bắt đầu mọi nghi thức quan trọng của buổi lễ.

Trẻ con đầy ắp tiếng cười...

Trong những thời điểm nghiêm túc, khi bạn cần một nụ cười, chỉ cần bảo bất cứ một đứa trẻ nào kể cho bạn chuyện cười hay bảo chúng nói hoặc làm điều gì đó. Trẻ con thích cười và biết tất cả về việc có một khoảng thời gian vui vẻ. Chúng biết cách làm cho cuộc sống của chúng ta tốt đẹp hơn và khi nhìn lại những bức ảnh của mình và những đứa trẻ góp vui, bạn sẽ thấy biết ơn vì chúng đã góp phần tạo nên sự hoàn hảo của đám cưới. Hãy vui vẻ với bọn trẻ và đảm bảo chúng thấy thích thú và vui vẻ khi được ngồi riêng ở một bàn tiệc.

Trẻ con khó dự đoán...

Đôi khi, những sự việc không thể đoán trước mang tới cho bạn một câu chuyện đám cưới tuyệt vời để kể lại sau này. Vào dịp kỷ niệm 10 năm ngày cưới, bạn sẽ nhìn lại album ảnh xem cô bé nào không cầm váy khi bạn sánh bước cùng chú rể..., cậu bé nào chen mạnh nhất để muốn được gần cô dâu chú rể nhất? Đấy là hành động tạo nên điểm bất lợi nhất khi có bọn trẻ trong đám cưới nên cần mang theo búp bê, đồ chơi, sách tô màu và máy chơi game mini để giữ cho bọn trẻ không nghịch phá. Nếu bạn thực sự muốn giữ chân bọn trẻ, bạn có thể nhờ một chú hề hay một ảo thuật gia, chắc chắn chúng sẽ thấy cực kỳ thú vị và bị cuốn hút.

Hãy nhớ rằng trẻ con vẫn chỉ là trẻ con. Kể cả khi cô phù dâu nhỏ khóc lóc hay cậu bé cầm hộp nhẫn cưới dậm chân thình thịch trên sân khấu thì đó vẫn là những kỷ niệm đáng nhớ và một lễ cưới vui vẻ, hạnh phúc. Bạn và người ấy đã thành đôi và sống cùng nhau trong quãng thời gian còn lại và không thứ gì làm cản trở tình yêu hai bạn dành cho nhau.

Có những đứa trẻ có những ý tưởng tuyệt vời...

Bạn thử hình dung một cậu bé trong bộ veston chỉnh tề kéo chiếc xe nhỏ chở cô bé phù dâu xinh xắn - đáng yêu đây chứ. Bạn hãy nghĩ thêm những ý tưởng để cho bọn trẻ tham gia vào đám cưới của mình. Đề nghị cậu bé cầm hộp nhẫn cưới khiêu vũ cùng với bạn và cô bé phù dâu nhảy với ông xã. Hoặc có thể một bé trai 10 tuổi đi trước hai bạn khi tiến lên sân khấu làm các nghi lễ cũng là một ý tưởng hay.

(Sưu tầm)

weddingbridal.vn



 

Giới hạn tin theo ngày :